วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนฯ ซิตี้

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนฯ ซิตี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทำเกมได้ดีในนัดล่าสุด ที่บุกไปเสมอเชลซีมา 2-2 ทำแต้มในตาราง ยังได้ลุ้นโซนยุโรปได้อยู่ ก่อนหน้านั้น ทำแต้มหายไป9 และยิงคืนไม่ได้เลย เกมเหย้าชนะสอง แพ้สาม เกมนี้ต้องใส่เต็มที่ ได้เล่นในรังเหย้า ไร้ความกดดัน ถ้าพลิกชนะ แต้มจะตามเวสต์แฮม เหลือห่างสาม ถ้าไม่มีแต้ม คงจะหมดล้นไป ส่วนฝั่งทืมเยือนอย่างแมนซิต้องการ ก็ยังถือว่าโอกาสชนะมากกว่าเพราะคะแนนเป็นรองแค่ลิวเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนฯ ซิตี้
วันที่ 11.05.2022 เวลา : 02:15 น.
เรตราคา : แมนฯ ซิตี้ ต่อ +1.5

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนฯ ซิตี้

สถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

07/05/22  เชลซี  2-2    วูล์ฟแฮมป์ตัน  30/04/22  วูล์ฟแฮมป์ตัน    0-3    ไบรท์ตัน
24/04/22  เบิร์นลี่ย์  1-0  วูล์ฟแฮมป์ตัน
09/04/22  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  1-0  วูล์ฟแฮมป์ตัน
02/04/22  วูล์ฟแฮมป์ตัน  2-1  แอสตัน วิลล่า

08/05/22  แมนเชสเตอร์ ซิตี้    5-0  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
05/05/22  เรอัล มาดริด  2-1  แมนเชสเตอร์ ซิตี้
01/05/22  ลีดส์ ยูไนเต็ด  0-4  แมนเชสเตอร์ ซิตี้
27/04/22  แมนเชสเตอร์ ซิตี้    4-3  เรอัล มาดริด
23/04/22  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  5-1  วัดฟอร์ด

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วูล์ฟส์ (3-5-2) : โชเซ่ ซา – วิลลี่ โบลี่ , คอเนอร์ โคดี้ , โรแม็ง ไซส์ – จอนนี่ , เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ , รูเบน เนเวส , ชูเอา มูตินโญ่ , รายาน เอตนูรี่ – ฮวาง ฮีชาน , ราอูล ฮิมิเนซ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่ , เนธาน อาเก้ , เอ็มเมอริค ลาป๊อร์กต์ , โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา – กาเบรียล เชซุส , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ฟิล โฟเด้นc

ทรรศนะเกมนี้

เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า แม้ว่าเกมนัดล่าสุดเพิ่งจะแบ่งแต้มกับทีมใหญ่มาได้ก็ตามที แต่ถ้าดูจาก ฟอร์มภาพรวมมองว่า ก็ยังดูคาดหวังอะไรกับพวกเขาได้ยากมากๆ เพราะ เกมในลีก 5 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 1 และ แพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกัน ขณะที่ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ยังคงรักษามาตรฐานฟอร์มที่ดีมาได้อย่างต่อเนื่อง เพราะ เกมในลีก 5 เกมหลังสุด ไม่แพ้ใครมาเลยเป็นการ ชนะ 4 แพ้ 1 เกมด้วยกัน ซึ่งถือว่าเกมล่าสุดทำฟอร์มไว้ดีมาก และ เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองพวกเขาจะได้บุกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ถ้าดูจากในเรื่องของ แรงจูงใจนั้น อาจจะยังดูมีสูงอยู่เช่นเดียวกันก็ตามที เพราะ เจ้าบ้านเองแต้มของพวกเขาในตอนนี้ ก็ถือว่ายังดูมีผลกับ โควต้าบอลถ้วยยุโรปอยู่ ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองพวกเขาก็ยังต้องการทุกแต้มเพื่อ การันตีแชมป์ลีกอยู่เช่นเดียวกัน แต่ถ้าเทียบกันดูจากทั้งในเรื่องของ ฟอร์มในลีกช่วงที่ผ่านมา และ ศักยภาพทีมโดยภาพรวมของทั้งสองทีมนี้กันดู ต้องบอกว่าทางด้านทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองพวกเขาก็ยังดูเหนือกว่า และ ดูดีกว่า เยอะในทุกๆมุม ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกมา และ น่าจะลุ้นเก็บ 3 แต้ม และ น่าจะลุ้นให้ยิงด้วยสกอร์ที่ขาดได้ด้วยในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหมาะสมกว่า

ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ
สกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ติดตาม :: อัพเดทผลสกอร์
ติดตามวิเคราะห์บอล :: วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก