วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ ไทย VS บาห์เรน

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ ไทย VS บาห์เรน ทีมชาติไทย อันดับ 111 ของโลก เปิดบ้านต้อนรับทีมมาเยือนอย่าง ทีมชาติบาร์เรน อันดับ 89 ของโลก แม้ว่า บาร์เรนจะดูอันดับดีกว่า แต่ทว่าสถิติในการเจอกันช่วงหลังก็เป็น ทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าด้วย ก็เชื่อว่าเกมนี้ ทีมชาติไทย น่าจะเปิดบ้านลุ้นเก็บชัยได้

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ ไทย VS บาห์เรน
วันที่ 31.05.2022 เวลา : 19:00 น.
เรตราคา : ทีมชาติไทย ต่อ 0/0.5

ทีมชาติไทย vs ทีมชาติบาร์เรน

สถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

27/05/22  ไทย 1-0 เติร์กเมนิสถาน 
27/03/22  ไทย 1-0 ซูรินาม 
24/03/22  ไทย 2-0 เนปาล 
01/01/22  ไทย 2-2 อินโด 
29/12/21  อินโด 0-4 ไทย 

27/05/22  พม่า 0-2 บาห์เรน
29/03/22  บาห์เรน 0-1 เบลารุส
26/03/22  บาห์เรน 1-0 บุรุนดี
  23/03/22  บาห์เรน 2-1 อินเดีย
01/02/22  บาห์เรน 1-0 คองโก

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติไทย
ทีมชาติไทย (4-2-3-1) : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK), ทริสตอง โด, จักพัน ไพรสุวรรณ, เฉลิมศักดิ์ อักขี, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, บดินทร์ ผาลา, อดิศักดิ์ ไกรษร

ทีมชาติบาห์เรน
ทีมชาติบาห์เรน (4-2-3-1) : โมฮัมเหม็ด จาฟเฟอร์ (GK), อับบาส อายยัด, อามีน เบนาดี้, วาลีด อัล ฮายาม, ราเชด อัล ฮูติ, อาลี ฮารัม, มูฮัมมัด อับดุลวาฮับ, ยาสซิม อัล ชาอิคห์, อิบราฮิม อัล-คาตัล, มะฮ์ดี อัลฮุมัยดาน, มาห์ดี้ อับดุลจาบบาร์

ทรรศนะเกมนี้

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังมีโปรแกรมลงเตะอุ่นเครื่อง ตามแมตช์ฟีฟ่า เดย์ อย่างต่อเนื่อง และจะยังได้เล่นในบ้าน แต่นัดนี้จะโยกมาฟาดแข้งที่ บีจี สเตเดี้ยม ส่วนฟอร์มการเล่นของทีมช่วงที่่ผ่านมา ถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว ลงเตะ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ไม่แพ้ใครเลย เกมล่าสุด เฉือนชนะ เติร์กเมนิสถาน 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในการลงทำศึกนัดนี้ ไม่มีรายงานอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด แถมจะยังได้ตัว พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล จาก เชียงราย รวมทั้ง สุภโชค สารชาติ และ ธีราทร บุญมาทัน จาก บุรีรัมย์ มาสมทบด้วย คาดว่า มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีม จะมีการปรับทัพ ด้วยการส่ง อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นหัวหอกตัวเป้า และมี ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ กับ บดินทร์ ผาลา เป็นตัวริมเส้น ส่วนแดนกลาง พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล จะได้ลงทำเกมร่วมกับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ขณะที่แนวรับ เฉลิมศักดิ์ อักขี อาจจะถูกส่งลงมาเล่น ร่วมกับ ทริสตอง โด และ จักรพันธ์ ไพรสุวรรณ

ทีมชาติบาห์เรน ที่บุกมาเยือนในเกมนี้ ที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ลงเตะ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 เกมล่าสุด ชนะ เมียนมา 2-0 ส่วนด้านขุมกำลังของทีม ก็ค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว โดยเกมนี้ เฮลลิโอ ซูซ่า เทรนเนอร์ของทีม จะวางหมากด้วยการให้ มาห์ดี้ อับดุลจาบบาร์ แนวรุกตัวเก๋า ลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนตำแหน่งอื่นๆ จะยึดนักเตะจากเกมล่าสุดเป็นหลัก นำมาโดย มะฮ์ดี อัลฮุมัยดาน, อิบราฮิม อัล-คาตัล, มูฮัมมัด อับดุลวาฮับ รวมทั้ง อามีน เบนาดี้ และ วาลีด อัล ฮายาม บาห์เรน เองพวกเขาจะมาอุ่นเครื่องกับทีมในเอเชียด้วยกันอย่าง ไทย ก็ต้องบอกว่า ไม่ได้ดูเป็นงานที่ง่ายอยู่เหมือนกัน เพราะ เกรดบอลของสองทีมนี้ ก็ถือว่า ไม่ได้ดูห่างกันมากนัก แต่ เกมนี้ บาห์เรน เองพวกเขาจะเสียเปรียบกว่าที่ต้องมาเล่นเป็นทีมเยือน บวกกับ สถิติในการเจอกันช่วงหลังของสองทีมนี้ ก็เป็นทางด้าน ทีมชาติไทย ที่ดูดีกว่าด้วย

ฟันธง : ต่อ ทีมชาติไทย
สกอร์ที่คาด : ทีมชาติไทย 1-0 ทีมชาติบาร์เรน

ติดตาม :: อัพเดทผลสกอร์
ติดตามวิเคราะห์บอล :: วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก