วิเคราะห์บอลน่าสนใจประจำวันที่ 01.03.2023

วิเคราะห์บอลประจำวันที่ น่าสนใจประจำวันที่ 01.03.2023 ทีมงานได้คัดบอลที่น่าสนใจประจำวันมาฝากให้ เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ท่าน สเต็ปเราก็มีให้เลือกกันหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านนะคะ

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

VS
เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-0

ในการพบกัน 5 นัดหลังสุดที่เอมิเรตส์ อาร์เซนอลชนะ 4 เกม แพ้อีก 1 เกม รวมยิงได้ 15 ประตูในเกมเหล่านั้น ดังนั้นเดอะ กันเนอร์สจะมั่นใจว่าจะชนะที่นี่ แต่เนื่องจากมีการยิงน้อยกว่าสามประตู ในห้าเกมหลังสุดของเอฟเวอร์ตัน ฝั่งของมิเกล อาร์เตต้าอาจจะชนะด้วยสกอร์ต่ำ

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

VS
วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  1-0

ลิเวอร์พูลดูเหมือนจะกลับมาสู่ฟอร์มก่อนที่จะพ่ายแพ้ UCL แต่คลีนชีตกับพาเลซอาจเน้นย้ำว่าเกมนรับการป้องกันของพวกเขาดีขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เซาแธมป์ตัน

VS

กริมสบี้ ทาวน์

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ผลบอลที่คาด :  3-0

ปัจจุบันเซาแธมป์ตันรั้งท้ายตารางพรีเมียร์ลีกโดยเก็บชัยชนะได้เพียง 5 นัดจาก 24 เกมลีก พวกเขาชนะทั้งสองเกมในเอฟเอคัพฤดูกาลนี้ 2-1 กับคริสตัลพาเลซและแบล็คพูล คุณภาพพรีเมียร์ลีกของเซาแธมป์ตันน่าจะชนะได้เกมนี้

เบิร์นลี่ย์ LOGO

เบิร์นลี่ย์

VS
ฟลีตวู้ด ทาวน์

ฟลีตวู้ด ทาวน์

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ผลบอลที่คาด :  3-1

ฟลีตวูดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีในนาทีนี้ โดยไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ เสมอ 1 เกม อย่างไรก็ตาม พวกเขาชนะเกมเยือนเพียง 6 เกมในฤดูกาลนี้ โดยเกมหนึ่งในเกมเอฟเอ คัพ กับเอ็บส์ฟลีต ยูไนเต็ด ทีมจากเนชั่นส์ ลีก เซาท์ ทั้งสองทีมกำลังฟอร์มดีในตอนนี้ แต่ทีมของ แวงซองต์ กอมปานี น่าเก็บชัยชนะที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเล่นในบ้าน

แมนฯ-ยูไนเต็ด

แมน ยูไนเต็ด

VS
เวสต์แฮม

เวสต์แฮม

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ผลบอลที่คาด :  2-1

ทีมของเทน ฮากทำประตูได้เฉลี่ย 2 ประตูต่อเกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และไม่มีเหตุผลที่จะแนะนำว่าการแข่งขันครั้งนี้จะผิดไปจากแนวโน้ม เนื่องจากแชมป์คาราบาว คัพแข็งแกร่งเกินไปสำหรับเวสต์แฮม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

VS
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สเปอร์ส

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ

ผลบอลที่คาด :  0-2

ท็อตแนมเก็บชัยชนะในลอนดอนดาร์บี้ติดต่อกันเมื่อวันอาทิตย์ โดยเอาชนะเชลซี 2-0 ในเกมเอฟเอ คัพ 2 เกมในฤดูกาลนี้ สเปอร์สเก็บคลีนชีตได้ 2 เกม และทำได้ในเกมลีก 2 เกมหลังสุด ดังนั้นคาดว่าพวกเขาจะชนะที่นี่

ติดตาม :: ผลบอลสด
ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวกีฬาวันนี้
วิเคราะห์บอลย้อนหลัง :: วิเคราะห์ฟุตบอลล่าสุด