วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 04.03.23

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 04.03.23 ทีมงานได้คัดบอลที่น่าสนใจประจำวันมาฝากให้ เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ท่าน สเต็ปเราก็มีให้เลือกกันหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านนะคะ

แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้

VS
นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-1

แมนฯ ซิตี้ไม่แพ้33จาก37 นัดล่าสุด แมนฯ ซิตี้ชนะ7 นัด ล่าสุดที่ เปิดบ้านพบนิวคาส เซิ่ล จากทุกรายการแข่งขัน แมนฯ ซิตี้ยิงอย่างน้อย 2 ประตู8 นัด ล่าสุด ที่พบนิวคาสเซิ่ล รวมทุกรายการ แมนฯ ซิตี้ชนะทั้งครึ่งแรกและเต็มเวลา5จาก7 นัดล่าสุดที่เปิดบ้านพบนิวคาสเซิ่ล รวมทุกรายการแข่งขัน เกมนี้น่าจะสูสี แต่ท้ายที่สุดก็จบลงด้วยชัยชนะสำหรับฝั่งของเป๊ป กวาร์ดิโอลา

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

VS
บอร์นมัธ

บอร์นมัธ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-0

อาร์เซนอลชนะบอ ร์นมัธในบ้าน 5 นัด ล่าสุดจากทุกรายการแข่งขัน อาร์เซนอลมีประตูมากกว่า 2.5ถึง8จาก 10 นัดล่าสุดที่พบบอร์นมัธ รวมทุกรายการแข่งขัน อาร์เซนอลไม่แพ้17จาก19 นัดล่าสุด (พรีเมียร์ลีก) อาร์เซน่อลเล่นกับบอร์นมัธ 11 ครั้งในพรีเมียร์ลีกและชนะ 8 ครั้ง เสมอ 2 ครั้งและแพ้ 1 ครั้ง ทำประตูได้เฉลี่ย 2.4 ประตูต่อเกม เกมนี้น่าจะจบลงด้วยชัยชนะสำหรับฝั่งของ Mikel Arteta

วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน

VS
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สเปอร์ส

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  0-2

วูล์ฟส์ทำประตูได้ต่ำกว่า 2.5ถึง5จาก 6 เกมหลังสุดที่พบท็อตแน่ม ในทุกรายการ ประตู รวมต่ำกว่า 2.5ใน เกมของ วูล์ฟแฮมป์ตัน3 นัด ล่าสุด (พรีเมียร์ลีก) สเปอร์สไม่แพ้ใครใน 7 เกมที่โมลินิวซ์ และแม้ว่าพวกเขาจะทำได้ไม่ดีนักในช่วงท้ายเกม เกมนี้น่าจะเอาอยู่

เชลซี

เชลซี

VS
ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  1-1

เชลซีชนะลีดส์ในบ้าน5 นัด ล่าสุด จากทุกรายการแข่งขัน ประตู รวมต่ำกว่า 2.5ใน เกมของ เชลซี6 นัด ล่าสุด (พรีเมียร์ลีก) หนึ่งในชัยชนะไม่กี่นัดของลีดส์ในฤดูกาลนี้มาจากเกมพบเชลซี เมื่อพวกเขาชนะ 3-0 เมื่อเดือนสิงหาคม แต่จากการต่อสู้กันของทั้งสองฝ่ายและขาดการทำประตู เกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

สตุ๊ตการ์ต

สตุ๊ตการ์ต

VS
บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค

ฟุตบอล บุนเดสลีกา

ผลบอลที่คาด :  0-3

บาเยิร์นชนะ12นัด ล่าสุด ที่พบสตุ๊ ต การ์ตในทุกรายการ บาเยิร์นยิงอย่างน้อย 2 ประตู12จาก15 นัดล่าสุด (บุนเดสลีกา) บาเยิร์นชนะทั้งครึ่งแรกและเต็มเวลา5จาก6 เกมเยือนสตุ๊ตการ์ตล่าสุดในทุกรายการ บาเยิร์นไม่แพ้14จาก15 นัดล่าสุด (บุนเดสลีกา)

ฟิออเรนติน่า

ฟิออเรนติน่า

VS
เอซี มิลาน

เอซี มิลาน

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ผลบอลที่คาด :  1-2

เอซี มิลานเก็บคลีนชีต ได้ 3 นัด ล่าสุด (เซเรีย อา) มีประตูเกิดขึ้นต่ำกว่า 2.5ใน เกมของ เอซี มิลาน4 เกม ล่าสุด (ในเซเรียอา) เอซี มิลานชนะ 3 นัด ล่าสุด เอซี มิลาน ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยผลงานที่โดดเด่นในการเอาชนะอตาลันต้า 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้น่าจะชนะได้

ติดตาม :: ผลบอลสด
ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวกีฬาวันนี้
วิเคราะห์บอลย้อนหลัง :: วิเคราะห์ฟุตบอลล่าสุด