วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 15.03.23

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 15.03.23 ทีมงานได้คัดบอลที่น่าสนใจประจำวันมาฝากให้ เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ท่าน สเต็ปเราก็มีให้เลือกกันหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านนะคะ

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด

VS
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลที่คาด :  3-1

เรอัล มาดริดชนะ6จาก 7 นัดล่าสุดที่พบลิเวอร์พูลในทุกรายการ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายตามหลัง 2-0 และชนะเลกแรก 5-2 ขณะที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจที่แอนฟิลด์ ตั้งแต่ชัยชนะนัดนั้น ฟอร์มของพวกเขาก็ไม่ได้ยอดเยี่ยม โดยชัยชนะ 3-1 เหนือเอสปันญ่อลเมื่อวันเสาร์ทำให้จบลงด้วยการไม่ชนะสามนัดติดต่อกัน เรอัล มาดริดไม่ได้ทำผลงานได้ดีที่สุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แชมเปี้ยนส์ ลีกคือการแข่งขันที่ดุเดือด ดังนั้นพวกเขาจะผ่านเข้ารอบ

นาโปลี

นาโปลี

VS

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-0

หลังจากพ่ายแพ้ช่วงสั้นๆ นาโปลีกลับมานำจ่าฝูง 18 แต้มอีกครั้งด้วยการเอาชนะอตาลันต้า 2-0 ในคืนวันเสาร์ พวกเขาเหนือกว่าในเลกแรกชนะไอน์ทรัค 2-0 ไอน์ทรัคฟอร์มตกและไม่มีคีย์แมน เกมนี้ควรเป็นนาโปลีที่เข้ารอบต่อไป

ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน

VS
คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  0-2

ไบรท์ตันเสมอคริสตัล พาเลซ3 นัด ล่าสุด จากทุกรายการแข่งขัน ประตู รวมต่ำกว่า 2.5ใน8จาก9 เกมหลังสุดของคริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก) คริสตัล พาเลซยิงไม่ได้ 3 นัดล่าสุด (พรีเมียร์ลีก) คริสตัล พาเลซยังคงไร้ชัยชนะในพรีเมียร์ลีก หลังจากแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เหลือ 10 นัด การพบกันสามครั้งล่าสุดระหว่างทั้งสองฝ่ายจบลงด้วย 1-1 ซึ่งอาจเกิดขึ้นเช่นกัน

ติดตาม :: ผลบอลสด
ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวกีฬาวันนี้
วิเคราะห์บอลย้อนหลัง :: วิเคราะห์ฟุตบอลล่าสุด