วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 23.03.23

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 23.03.23 ทีมงานได้คัดบอลที่น่าสนใจประจำวันมาฝากให้ เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ท่าน สเต็ปเราก็มีให้เลือกกันหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านนะคะ

อิตาลี่

อิตาลี่

VS
อังกฤษ

อังกฤษ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-2

อังกฤษ ผลงานย้อนหลังของพวกเขา ชนะมา 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 1 นัดจาก 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ นัดล่าสุดแพ้ฝรั่งเศส 1-2 ในฟุตบอลโลก วันนี้มาในเกมยูโร รอบคัดเลือก2024 มีงานต้องบุกไปเยือนทีมชาติ อิตาลี่ คงไม่น่าเป็นงานง่าย ความพร้อมของทีมก่อนลงสนามนั้นรายชื่อนักแตะที่เรียกติดทีมชาติมาอยู่กันครบ คาดว่าจะมาในแผนการเล่น 4-3-3

โปรตุเกส

โปรตุเกส

VS
ลิกเตนสไตน์

ลิกเตนสไตน์

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-0

ลิกเตนสไตน์ ทีมอันดับ 6 ของสาย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการของพวกเขาดูย่ำแย่มากโดยเป็นการแพ้ติดต่อกันถึง 5 นัดรวดเเล้วยิ่งวันนี้ต้องมาเจอของเเข็งอย่าง โปรตุเกส มีความหน้าเป็นห่วงอย่างมากเพราะเท่าที่เคยเจอกับ โปรตุเกส มาพวกเขาไม่เคยชนะ โปรตุเกส เลย

เดนมาร์ก

เดนมาร์ก

VS

ฟินแลนด์

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก

ผลบอลที่คาด :  1-1

ฟินแลนด์ เกมการเล่นที่ผ่านมาพบ เอสโตเนีย แพ้ไป 0-1 ห้าเกมหลังสุดที่ผ่านมาชนะไปได้เพียง 1 เกมเท่านั้น วันนี้มากับเฮดโค้ช มาร์กกุ คาแนร์วา ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาก็ไม่ดีมากนักในช่วงหลัง แม้วันนี้เจอทีมเต็งในรอบคัดเลือก ผลเกมการเล่นก็ไม่น่าจะชนะขาดเยอะ รองไปทางฟินแลนด์ เห็นว่าดีกว่ากันเยอะสำหรับเกมนี้

 

ติดตาม :: ผลบอลสด
ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวกีฬาวันนี้
วิเคราะห์บอลย้อนหลัง :: วิเคราะห์ฟุตบอลล่าสุด