ผลบอลแมนยูเมื่อคืน หลังทุบเชลซี 4-1 กลับสู่ถ้วยยุโรป

ผลบอลแมนยูเมื่อคืน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ทั้งสองทีมจะกลับมาแข่งขันกันในวันอาทิตย์สำหรับวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ยูไนเต็ดเปิดบ้านพบฟูแล่มที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่เชลซีเปิดบ้านพบนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย หลังทุบเชลซี 4-1 ในเมื่อคืน สำหรับแฟนบอล
เชลซี มันเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าสมเพชอีกครั้งสำหรับลูกทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเพียงแต้มเดียวในวันนี้เพื่อคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า และพวกเขาก็ทำมันได้สำเร็จ เอริก เทน ฮาก กลับการคุมทีมฤดูกาลแรกเขานั้นทำได้ดีเลยทีเดียวและมีคิวที่จะชิงถ้วย Fa Cup ที่จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ อีกด้วย และเป็นการลุ้นถ้วยที่สองของแมนยูในปีนี้

ผลบอลแมนยูเมื่อคืน ปีศาจกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกหลังทุบ เชลซี 4-1

นาทีที่ 5 Man United ขึ้นนำด้วยการเปิดฟรีคิกของคริสเตียนอีริคเส้น บอลพุ่งเข้ากรอบเขตโทษคาเซเมโร่ โขกลูกนี้เข้าประตูไปอย่างสวยงามทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำอย่างรวดเร็วในเกมนี้ นับตั้งแต่อยู่เรอัลมาดริดคาเซมิโร่ยิงติดต่อกันไม่ได้เลยจนถึงนัดนี้เขายิงติดต่อกัน 2 นัด

นาทีที่ 45 + 9 ใกล้จะจบครึ่งแรกจังหวะตัดบอลได้ของคาเซมิโร่จ่าย Killer Pass ลูกนี้ให้เจดอนซานโชและไหลต่อไปให้ทางอองโทนี่ มาร์กซิยาล ได้ยิงจ่อๆลูกนี้เข้าไปทำให้แมนยูนำห่างถึงสองลูกในช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก

ผลบอลแมนยูเมื่อคืน ปีศาจกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกหลังทุบ เชลซี 4-1

นาที 71 จังหวะได้จุดโทษของแมนยูลูกนี้ โฟฟาน่าไปเกี่ยวขาของบรูโน่ แฟนานเดส ล้มลงไปทำให้ลูกนี้แมนยูได้จุดโทษ บรูโน เฟอร์นันเดส ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเอง เขาวิ่งไปยิงอย่างเยือกเย็ดทำให้แมนยูนำห่างเป็น 3-0

นาที 78 จังหวะผิดพลาดของคนเดิม เวสลี่ย์ โฟฟาน่า จ่ายบอลพลาดหน้าประตูตัวเองทำให้ลูกนี้ บรูโน เฟอร์นันเดส ได้บอลและจ่ายลูกนี้มาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงลูกนี้ก่อนที่จะติดเซฟเกปา แต่บอลยังเป็นใจมาเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงเข้าไปง่ายๆ แมนยูนำห่าง 4-0

นาที 89 จังหวะตีตื้นขึ้นมาของเชลซีจากลูกของ ชูเอา เฟลิกซ์ ลากเลื้อยมาเองคนเดียวก่อนที่จะยิงเสียบมุมเข้าประตูไป ถือเป็นประตูที่สวยงามลูกนึงเลยก็ว่าได้ ยิงลูกนี้คงได้แค่ได้ประตูปลอบใจ แต่ถทอว่าลูกนี้สวยงามจริงๆ

ติดตามผลบอล : ผลบอลเมื่อคืน

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลนิวคาสเซิ่ล

Facebook
Twitter