ผลบอลเมื่อคืนไก่เปิดบ้านอัดผีพ่ายกลับบ้าน

ผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมเริ่มขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 23:30 ทั้งสองทีมออกสู่สนามด้วยความตั้งใจและพร้อมที่จะแสดงความสามารถของตนในฤดูกาลใหม่ ในครึ่งแรกของการแข่งขัน เกมเริ่มเป็นไปอย่างราบรื่นทั้งสองทีม ทั้งทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อผ่านไปครึ่งเวลาหลังของการแข่งขัน ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นนำแมนยู 1-0 หลังจากที่คูลูเซฟสกี้เปิดบอล และบอลไปเข้าทางของซาร์ยิงเข้าไป ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการปรับปรุงแผนการเล่นและเปลื่ยนตัวผู้เล่นเพื่อที่จะแก้เกม

ในนาทีที่ 75 ของเกม ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เพิ่มความลำบากให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยการทำประตูที่สอง จากการเล่นที่ยอดเยี่ยม ของแมดดิสันและเปริซิชก่อนจะจ่ายให้เดวิสยิงตามน้ำบอลไปโดนมาติเนซเตะวืดเข้าประตูตัวเอง

สรุปผลการแข่งขันในวันนี้ ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ชนะทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยคะแนน 2-0 ทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการแข่งขันและความสามารถในการครองบอลและการทำประตู ผู้ชมได้สัมผัสความตื่นเต้นจากเกมที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความสามารถ ของกุนซือคนใหม่ที่มีชื่อว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู

ติดตามผลบอล : เว็บผลบอล

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลที่น่าสนใจ

Facebook
Twitter