วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 16.03.23

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 16.03.23 ทีมงานได้คัดบอลที่น่าสนใจประจำวันมาฝากให้ เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ท่าน สเต็ปเราก็มีให้เลือกกันหวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านนะคะ

เรอัล เบติส

แมนฯ ซิตี้

VS
แมนฯ-ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

ผลบอลที่คาด :  1-2

นาบิล เฟคีร์ กำลังพักฟื้นจากเอ็นไขว้หน้าฉีก และต้องพักรักษาตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาล Martin Montoya ไม่ได้ลงทะเบียนในทีมของ Real Betis สำหรับรอบน็อกเอาต์ และเป็นผลจากผลการแข่งขัน – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กลับมาซ้อมได้แล้ว ดังนั้นอาจมีส่วนร่วมในเกมนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ น่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมพบเซาแธมป์ตัน วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ พลาดเกมนั้นเนื่องจากอาการป่วย ขณะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีอาการบาดเจ็บ – แม้เกมนี้จะออกนอกบ้านแต่ก็น่าจะยังน่าลุ้นอยู่สำหรับยูไนเต็ด

ไฟร์บวร์ก

ไฟร์บวร์ก

VS
ยูเวนตุส

ยูเวนตุส

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-1

ยูเวนตุสอาจขาดผู้เล่นหลายคนสำหรับนัดนี้ – Daniel-Kofi Kyereh ยังคงพักรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บระยะยาว ไฟร์บวร์ก บุกมาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 พวกเขาไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้ โดยแพ้ยูเวนตุสเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นครั้งเดียวที่พวกเขาแพ้เลยในรายการนี้ในฤดูกาลนี้ 

เฟเยนูร์ด

เฟเยนูร์ด

VS
ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

ชักตาร์ โดเน็ตส์

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-1

จัสติน บิจิโลว์, ควินเตน ทิมเบอร์ และแพทริก วาเลมาร์ก ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ – ชัคตาร์ไม่น่ามีอาการบาดเจ็บให้กังวล – เฟเยนูร์ดรักษาสถิติไม่แพ้ใครในเอเรดิวิซีเมื่อวันอาทิตย์ด้วยการชนะโวเลนดัม 2-1 เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง พวกเขายิงได้เก้าประตูจากสามนัดในบ้านในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้ เฟเยนูร์ดจะมั่นใจในชัยชนะในบ้านดินที่นี่

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล

VS
สปอร์ติ้งลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

ผลบอลที่คาด :  2-1

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า Eddie Nketiah จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้หลังจากพลาดเกมสองสามเกมล่าสุดด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า กาเบรียล เฆซุส กลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมพบฟูแล่ม และอาจได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ มั่นใจว่าพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลเจ้าบ้านได้

เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด

VS
เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

ผลบอลที่คาด :  1-1

Umar Sadiq, Artiz Elustondo และ Martin Merquelanz ยังคงถูกกีดกันจากอาการบาดเจ็บ – Ebrima Darboe เป็นปัญหาบาดเจ็บระยะยาวสำหรับ Roma โรม่าอาจไม่มีลอเรนโซ เปลเลกรินี, อันเดรีย เบล็อตติ และดิเอโก ญอเรนเตเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

เฟเนร์บาห์เช่

เฟเนร์บาห์เช่

VS
เซบีย่า

เซบีย่า

ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก

ผลบอลที่คาด :  1-1

ลินคอล์นเป็นคนเดียวที่มีโอกาสบาดเจ็บที่น่าสงสัยสำหรับเฟเนร์บาห์เช่ เซบีย่าชนะเฟ เนร์บาห์เช่ 3 นัด ล่าสุด จากทุกรายการแข่งขัน เซบีย่ายิง เฟเนร์บา ห์เช่อย่างน้อย 2 ประตู4 นัด ล่าสุด จากทุกรายการแข่งขัน เกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ ซึ่งมองว่า เซบีญ่า ผ่านเข้ารอบ

ติดตาม :: ผลบอลสด
ติดตามข่าวฟุตบอล :: ข่าวกีฬาวันนี้
วิเคราะห์บอลย้อนหลัง :: วิเคราะห์ฟุตบอลล่าสุด