ผลบอลเมื่อคืนแมนฯ ซิตี้อัดขุนค้อนนอนกอง 3-0

ผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนฯ ซิตี้ VS เวสต์แฮม เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมากของ Manchester City เพื่อที่จะเก็บแต้มและลุ้นแชมป์ต่อไป และเพื่อจะกดดันทางฝั่งอาร์เซนอลพวกเขาต้องชนะเกมนี้เกมนี้ Manchester City เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยผลงานที่ผ่านมา Manchester City นั้นแข็งแกร่งมาตลอดแซงหน้า Arsenal ขึ้นจากฝูงได้และเกมนี้แมนซิตี้ต้องคว้าชัยชนะเพื่อที่จะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

ผลบอลเมื่อคืน แมนฯ ซิตี้อัดขุนค้อนนอนกอง 3-0

นาที 49 จังหวะได้ฟรีคิกในครึ่งหลังจังหวะเปิดฟรีคิกเข้าไปของ ริยาดมาห์เรซบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษเข้าหัวของ นาธานอาเก้ ได้โขกเข้าไปทำให้แมนซิตี้ได้ประตูนำเวสต์แฮม 1 ประตูต่อ 0 หลังจากที่พยายามบุกมานานในเกมนี้ในช่วงครึ่งแรกก็ยังทำอะไรไม่ได้เลยจนกระทั่งได้จังหวะนี้

นาที 69 Manchester City ตัดเกมได้กลางสนาม แจ็ค กรีลิช พาบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพลูกนี้เข้าประตูไปอย่างสวยงามทำให้ Manchester City ออกนำห่างทีมเยือน 2 ประตูต่อ 0 เออร์ลิง ฮาแลนด์ได้ทำลายสถิติสูงสุดแล้ว เขาเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ยิงได้ 35 ประตูในฤดูกาลเดียว

ผลบอลเมื่อคืนแมนฯ ซิตี้อัดขุนค้อนนอนกอง 3-0

นาที 84 ริยาดมาห์เรซ เปิดลูกเตะมุมบอลสกัดออกมาเข้าทางของฟิล โฟเด้นวอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปแฉลบกองหลังคู่ต่อสู้เข้าไปผู้โดยผู้รักษาประตูฝั่งทีมเยือนหมดสิทธิ์ที่จะรับลูกนี้ทำให้ Manchester City ออกนำห่างเป็น 3 ประตูต่อ 0 และจะปิดเกมในวันนี้ จบเกมนี่คือชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับ Manchester City เพราะว่านี่คือ 3 แต้มสำคัญที่จะหนีรองจ่าฝูงยังปืนใหญ่อาร์เซนอลและการลุ้นแชมป์ในปีนี้ถือว่ามันส์มากๆสุดท้ายแล้ว Manchester City ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดถ้าจะเป็นแชมป์และอาร์เซนอลก็ต้องห้ามพลาดเหมือนกันถ้ายังอยากจะลุ้นแชมป์

ติดตามผลบอล : ผลบอลเมื่อคืน

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลแมนซิตี้

Facebook
Twitter