ผลบอลเมื่อคืนเชลซีบุกอัด บอร์นมัธคาบ้าน 1-3

ผลบอลเมื่อคืน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอเอฟซี บอร์นมัธ v เชลซี เกมนี้เชลซีมุ่งหน้ากลับลอนดอนอย่างอารมณ์ดี หลังจากที่บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ มาถึง 1-3 ชัยชนะของเชลซีทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่ที่ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ทีมที่มี 40 คะแนน บอร์นมัธเป็นอีกทีมหนึ่ง พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับที่ 14

ผลบอลเมื่อคืน แมนฯ ซิตี้อัดขุนค้อนนอนกอง 3-0

นาทีที่ 8 ชาโรบาให้บอลที่กองเต้ได้เปิดจากริมเส้นเข้ามาคอเนอร์ กัลลาเกอร์ได้โหม่งลูกนี้เข้ามาดูไปทำให้เชลซีออกนำเจ้าบ้าน 1 ประตูต่อ 0 จังหวะเล่นบอลกันถือว่าใจเย็นมากสำหรับลูกนี้ประตูนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมทั้งคนจ่ายคนเปิดและคนทำประตู

นาทีที่ 20 บอร์นมัธได้ประตูตีเสมอจากจังหวะทำชิ่งกันต่อบอลกันอย่างสวยงามของผู้เล่นบอร์นมัธ และเป็นมาร์เจอสวิลย่าปั่นลูกนี้โค้งเข้าประตูอย่างสวยงามเกย์ป้าหมดสิทธิ์รับนี่คือลูกยิงที่สวยงามลูกหนึ่งของพรีเมียร์ลีกเลยก็ว่าได้การทำชิ่งต่อบอลกันอย่างสวยงามเข้ามาทำประตูลูกนี้ถือว่า 10 เต็ม 10

นาทีที่ 82 จังหวะเปิดฟรีคิกของฮาคิม ซิเยคเปิดโค้งเข้าไปเข้าทางด้านของเบอนัวต์ บาเดียชิลล์ได้ยิงเข้าไปดูนี้ทำให้เชลซีออกนำอีกครั้งเป็น 2 ประตูต่อ 1 ถือว่ายอดเยี่ยมกับการเปิดลูกนี้ของฮาคิม ซิเยค และเบอนัวต์ บาเดียชิลล์ก็ทำประตูได้อย่างสวยงามวางเท้ายิงได้ดี

นาทีที่ 86 จังหวะเล่นทำชิ่งกันของราฮิมสเตอริ่งกับชูเอา เฟลิกซ์ต่อบอลจนถึงหน้าประตูลายฮิลสเตอร์ลิงจ่ายบอลไปให้ชูเอา เฟลิกซ์ได้แปบอลลูกนี้เข้ามุมแบบสวยงามเรียกเข้ามุมแบบสวยงามทำให้ลูกนี้เชลซีออกนำเจ้าบ้าน 3 ประตูต่อ 1 และน่าจะเป็นประตูปิดกล่องในเกมนี้จบเกมเชลซีเก็บชัยชนะสำคัญไม่ได้และเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบหลายๆนัดของแฟรงค์แลมพาร์ดกับเชลซี

ติดตามผลบอล : ผลบอลเชลซี

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลแมนซิตี้

Facebook
Twitter