ผลบอลอาร์เซนอล ลุ้นแชมป์จบลงแล้วหลังพ่ายไบรท์ตันยับ

ผลบอลอาร์เซนอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาร์เซนอล v ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน บรรยายสด 14 พฤษภาคม 2566 แน่นอนว่าเกมนี้พวกเขาต้องหมดความหวังสุดท้ายในการชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก น่าเสียดายที่พวกเขามาได้ไกลแต่ก็ยังไปไม่ถึงฝันเป็นฤดูกาลที่อาร์เซนอลเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากในช่วงต้นฤดูกาลและมีความหวังที่จะกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งหลังจากที่ Manchester City มีการสะดุดอยู่หลายนัด

ก่อนที่จะมาแซงเอาช่วงหลังเกมนี้อาร์เซนอลเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของไบตันอาร์เซนอลต้องการผลการแข่งขันและต้องการ
3 แต้มมากๆเพื่อที่จะจี้แมนซิตี้ต่อไปให้ได้เพื่อให้การลุ้นแชมป์ของแมนซิตี้กดดันแต่ก็น่าเสียดายที่อาร์เซนอลเกมนี้พลาดท่าแพ้
ให้กับทีมเยือน 3 ประตูต่อ 0 ทำให้การลุ้นแชมป์ของอาร์เซนอลจบลงแต่เพียงนัดนี้

ผลบอลอาร์เซนอล ลุ้นแชมป์จบลงแล้วหลังพ่ายไบรท์ตันยับคาบ้าน 0-3

นาที 86 จังหวะออกบอลพลาดของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ลูกนี้บอลกระดอนเข้าทางผู้เล่นของ ไบรท์ตัน เดนิซ อุนดาฟ ได้บอล
ลูกนี้แล้วกระดกข้าม แอรอน แรมส์เดล เข้าประตูไปเป็น 2 ประตูต่อ 0 ลูกนี้คือความผิดพลาดที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นของผู้เล่นอาร์เซนอลนับว่าเป็นความผิดพลาดร้ายแรง ซึ่งผิดพลาดในนัดสำคัญและในช่วงเวลาสำคัญอีกต่างหาก ซึ่งนับว่าเป็นลูกที่ไม่ควรจะเสีย

นาที 90+6 จังหวะพาบอลขึ้นมาของแดนนี่เวลเบคแล้วส่งต่อไปให้ เดนิซ อุนดาฟ ได้ยิงลูกนี้แต่ผู้รักษาประตูปัดออกมาได้แต่ไปเข้าทางของ เอสตูปิญาน ยิงซ้ำลูกนี้เข้าประตูไปลูกนี้ไม่ล้ำหน้าทำให้ไบตันนำห่างอาร์เซนอล 3 ประตูต่อ 0 นี่คือการถล่มคาบ้านเลยก็ว่าได้ซึ่งเป็นนัดที่น่าเสียดายสำหรับแฟนปืนแต่ก็ถือว่าฤดูกาลนี้พวกเขาทำได้ดีเกินคาดจริงๆเป็นกำลังใจให้พวกเขาต่อไป นั่นคือทั้งหมดที่จากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในวันนี้ ดังนั้นขอขอบคุณ และลาก่อน!

ผลบอลอาร์เซนอล ลุ้นแชมป์จบลงแล้วหลังพ่ายไบรท์ตันยับคาบ้าน 0-3

นาที 84 ริยาดมาห์เรซ เปิดลูกเตะมุมบอลสกัดออกมาเข้าทางของฟิล โฟเด้นวอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปแฉลบกองหลังคู่ต่อสู้เข้าไปผู้โดยผู้รักษาประตูฝั่งทีมเยือนหมดสิทธิ์ที่จะรับลูกนี้ทำให้ Manchester City ออกนำห่างเป็น 3 ประตูต่อ 0 และจะปิดเกมในวันนี้ จบเกมนี่คือชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับ Manchester City เพราะว่านี่คือ 3 แต้มสำคัญที่จะหนีรองจ่าฝูงยังปืนใหญ่อาร์เซนอลและการลุ้นแชมป์ในปีนี้ถือว่ามันส์มากๆสุดท้ายแล้ว Manchester City ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดถ้าจะเป็นแชมป์และอาร์เซนอลก็ต้องห้ามพลาดเหมือนกันถ้ายังอยากจะลุ้นแชมป์

ติดตามผลบอล : ผลบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลเชลซี

Facebook
Twitter