ผลบอลเมื่อคืนนี้ เซบีญ่าเข้าชิงหลังเฉือน ยูเวนตุส 2-1

ผลบอลเมื่อคืนนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก เซบีย่า v ยูเวนตุส บรรยายสด19 พฤษภาคม 2566 เซบีญ่าผ่านเข้ารอบชิงยูโรป้า ลีกด้วยการเอาชนะยูเวนตุส 2-1 เมื่อคืนนี้ รวมผลสองนัดเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เซบีย่ากลับสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกเป็นครั้งที่สองในรอบ 4 ปี และจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

ผลบอลเมื่อคืนนี้ เซบีญ่าผ่านเข้าชิงอีกครั้งหลังเฉือนม้าลาย ยูเวนตุส 2-1

นาทีที่ 64 จังหวะบอลขลุกขลิกไปมาอยู่บนอากาศ Rabiot โหม่งชงให้ วลาโฮวิช ได้เข้าไปในกรอบเขตโทษลูกนี้และยิงนิ่มๆเข้าไปทำให้ยูเวนตุสออกนำ 1 ประตูต่อ 0 สกอร์รวมเป็น 1 ประตูต่อ 2 สถานการณ์ตอนนี้ยูเวนตุสได้เปรียบ

นาที 71 จังหวะเซบีย่าได้บอลบุกขึ้นมาต่อบอลมาเข้าทางซูโซ่เข้าซ้ายยิงไกลนอกกรอบเขตโทษเสียบมุมเข้าไปลูกนี้ผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์รับนี่คือลูกยิงสุดสวยเลยทีเดียวทำให้สถานการณ์ในตอนนี้เท่ากันเซบีย่ากลับมาสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยและความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นของเซบีย่าอาจจะทำให้ชนะเกมนี้

ผลบอลเมื่อคืนนี้ เซบีญ่าผ่านเข้าชิงอีกครั้งหลังเฉือนม้าลาย ยูเวนตุส 2-1

นาที 94 ในช่วงต่อเวลาพิเศษจังหวะได้บอลของเซบีย่าจ่ายบอลมาทางกาบซ้าย ไบรอัน กิล ลากบอล แล้วเปิดบอลเข้ากลางให้ลาเมลาทำประตู ฝ่ายเจ้าบ้านขึ้นนำ จังหวะนี้ brian grill ทำได้ดีมากในจังหวะเปิดบอลและต้องชมคนโหม่งว่าทั้งน้ำหนักทั้งจังหวะมันพอดิบพอดีกันเหลือเกินลูกนี้ทำให้เซบีย่าขึ้นนำยูเวนตุสและจบเกมเซบีย่าเอาชนะยูเวนตุสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่ายูโรป้าลีกได้สำเร็จและจากสถิติเซบีย่ายังไม่เคยแพ้นัดชิงชนะเลิศถ้วยนี้เลยสักครั้งเดียว Manchester United ทำประตูขึ้นนำก่อนจากคาเซมิโร่จักรยานอากาศลูกนี้ถือว่าเป็นประตูที่สวยงามมากๆ

ติดตามผลบอล : ผลบอลเมื่อคืน

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลอาร์เซนอล

Facebook
Twitter