ผลบอลแมนยู ปิดซีซั่นอย่างสวยงามหลังเฉือนฟูแล่ม 2-1

ผลบอลแมนยู พรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด v ฟูแล่ม ยูไนเต็ดจบฤดูกาลด้วยอันดับสามในพรีเมียร์ลีก พวกเขาคว้าแชมป์ EFL Cup มาแล้วภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ Erik ten Hag แต่ก็ยังเหลืออีกหนึ่งเกม คือถ้วย FA Cup เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศ อันใกล้ที่จะถึงนี้ สำหรับฟูแล่ม ฤดูกาลของพวกเขาจบลงแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะมีความสุขกับสิ่งนี้ พวกเขารอดตกชั้นได้สำเร็จ (อันดับ 9) ขณะที่ 55 ประตูในฤดูกาลนี้ถือว่ามากที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยทำได้ และยัง ชนะ 15 เกมในฤดูกาลนี้ มากเป็นอันดับสองในลีกสูงสุดรองจากฤดูกาล 1959-60 (17 เกม)

ผลบอลแมนยู จบอันดับสามปิดซีซั่นอย่างสวยงามหลังเฉือนฟูแล่ม 2-1

นาที 18 ฟูแล่มบุกนำแมนยูจากการยิงเข้ากรอบครั้งแรกจากจังหวะ เปิดลูกเตะมุมของวิลเลี่ยน เข้าหัว เดเต้ โขกลูกนี้เข้าไปทำให้ทีมเยือนออกนำไปก่อนในจังหวะนี้

นาที 38 แมนยูตีเสมอจากจังหวะ บรูโน่ดึงจังหวะแล้วจ่ายให้เฟร็ดที่เติมเข้ามา แล้วมีจังหวะตถลุยเข้ามาแต่ลูกนี้กองหลังฟูแล่มก็เข้ามากันเฟร็ดออกไปได้แต่โชคไม่ดี บอลไปเข้าทางของ เขดอน ซานโช่ จิ้มเข้าไปง่ายๆลูกนี้แมนยูกลับสู่เกมอีกครั้ง

ผลบอลแมนยู จบอันดับสามปิดซีซั่นอย่างสวยงามหลังเฉือนฟูแล่ม 2-1

นาที 54 แมนยูต่อบอลขึ้นมาถึงคาเซมิโร่ให้ไปที่เฟร็ดก่อนที่เฟร็ดจะโชว์จ่ายคิลเลอร์พาสลูกนี้ให้กับทางบรูโน่ ได้หลุดเดี่ยวลูกนี้และซิพนิ่มๆเข้าไปลูกนี้แมนยูออกนำ 2-1 จบเกมนี้ยูไนเต็ดสามารถคว้าอันอับสามไว้ได้และยังเหลืออีกหนึ่งเกมก็คือการชิงถ้วย Fa cup กับแมนฯ ซิตี้

ติดตามผลบอล : ผลบอลเมื่อคืน

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลแมนยูเมื่อคืน

Facebook
Twitter