ผลบอลวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-0 ตราด เอฟซี

ผลบอลวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-0 ตราด เอฟซี

ผลบอลวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS ตราด เอฟซี
รีโว่ ไทยลีก 2023/24 สนาม : ช้างอารีนา
วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2023

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS ตราด เอฟซี

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ดิออน คูลส์, ธวัชชัย อินทร์ประโคน, คิม มิน-ฮยอก, ธีราทร บุญมาทัน, รัตนากร ใหม่คามิ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, รามิล เชย์ดาเยฟ, ลอนซานา ดุมบูย่า

ตราด เอฟซี : วรวุฒิ สุขุนา (GK), ทิตาวีร์ อักษรศรี, จอร์จ เฟลลิเป้, ธนาเสฎฐ์ สุจริต, ภราดร พัฒนะพล, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, เรืองยศ จันชัยชิต, สันติภาพ ราษฎร์นิยม, ลิดอร์ โคเฮน, เอวานโดร นาสซิเมนโต้, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา

ธวัชชัย อินทร์ประโคน (นาทีที่ 15) ในการแข่งขันเริ่มต้นเพียง 15 นาที ทีมเจ้าบ้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดออกนำ รามิล เชย์ดาเยฟ ได้เปิดบอลด้วยความมั่นใจ ผ่านธวัชชัย อินทร์ประโคน ดาวรุ่งที่เพิ่งจะประเดิมสนามนัดแรกในเกมนี้ที่ทำประตูเปิดบอลและทำให้ทีมเขานำด้วยคะแนน 1-0

ภราดร พัฒนะพล (นาทีที่ 20) นาทีที่ 20 ปราสาทสายฟ้าได้โอกาสฟรีคิกที่อันตราย และใช้โอกาสนี้อย่างดี ผ่านภราดร พัฒนะพล ที่ทำประตูเข้าเอง นำทีมเขาไปสู่คะแนน 2-0

พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (นาทีที่ 44) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดออกนำห่าง ลอนซานา ดุมบูญา แสดงความขยันและการล่าบอลเร็วดี พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้ทำประตูที่ทำให้ทีมเขานำด้วยคะแนน 3-0 ในนาทีที่ 44

ธีราทร บุญมาทัน (นาทีที่ 57) ในครึ่งหลัง ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงความมั่นใจและขยันมากขึ้นจากการสวนกลับที่น่ากลัวลูกนี้ ธีราทร บุญมาทัน ยิงโล่งๆจากการจ่ายบอลของ รามิล เชย์ดาเยฟ ทำประตูที่ทำให้ทีมเขานำด้วยคะแนน 4-0 ในนาทีที่ 57

ติดตามผลบอล : ผลบอลเมื่อคืน

เรื่องที่น่าสนใจ : ผลบอลแมนยู