ผลบอลทีมชาติไทย VS สิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ผลบอลทีมชาติไทย VS สิงคโปร์
ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก สนาม : National Stadium, Singapore
วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2023

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

สิงคโปร์ : ฮัสซัน ซันนี (GK), นาห์รุล นาซารี่, ไรฮาน สจ๊วร์ต, ลิโอเนล ตัน, เมห์เลอร์ ยาค็อบ, ซาฟูวาน บาฮารุดดิน, อนูมานธาน คูมาร์, ซอง อุยยอง, ซาห์ดาน สุไลมาน, ฮาริส ฮารูน, อิลฮาน ฟานดี้

ไทย : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), ธีราทร บุญมาทัน, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, นิติพงษ์ เสลานนท์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น, สุภโชค สารชาติ, เอกนิษฐ์ ปัญญา, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด

ทีมชาติไทยต้องออกไปเยือนทีมชาติสิงคโปร์ที่สนาม National Stadium ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทีมชาติไทยเพิ่งจะแพ้คาบ้านให้กับ ทีมชาติจีน ไปด้วยผลการแข่งขัน 1-2 ทำให้ตอนนี้ไทยจะต้องคว้าสามคะแนนเพื่อให้มีลุ้นเข้ารอบต่อไป ส่วนทีมชาติ สิงคโปร์ ที่เพิ่งจะแพ้เกาหลีใต้ในเกมเยือนถึง 5-0 พวกเขาต้องสู้สุดใจเพื่อจะให้ได้มาซึ่ง3คะแนนเหมือนกัน ไม่ง่ายเลยที่ทีมชาติไทยจะไปเอาชนะถึงถิ่นแต่มองดูเกมนี้คงจะสนุกไม่ใช่น้อยเพราะทั้งคู่ก็อยากจะหวังเข้ารอบต่อไปหากใครแพ้ในเกมนี้ก็เหมือนเป็นการปิดประตูในการที่จะไปเล่นฟุตบอลโลก 2026 อย่างแน่นอน

0-1 สุภโชค สารชาติ นาที 5 ทำประตูออกนำจากการเล่นชิ่งกันของแข้งเจลีกทั้งสองคน , 1-1 ชาวาน อานัวร์ นาที 41 สวนมาครั้งเดียวก่อนหมดเวลาก็ได้ประตู, 1-2 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงอย่างคม นาที 66 มาโน่แก้เกมทีมชาติไทยออกนำอีกครั้ง, 1-3 มุ้ยชงหวาน ให้ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงในนาที 87 ไทยออกนำห่างสูงลูก จบเกมทีมชาติไทยทำได้สำเร็จต่อลมหายใจในการไปฟุตบอลโลก เกมต่อไปทีมชาติไทยจะไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567